Chính quyền 30 Tháng Giêng 2023 9:50:00 SA

10 hoạt động tiêu biểu của Quận 4 năm 2022


Với sự chủ động, tích cực, sáng tạo và linh hoạt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền; với quyết tâm cao và nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, các tầng lớp Nhân dân, năm 2022, Quận 4 đã đạt nhiều thành tựu quan trọng. Tình hình kinh tế phục hồi sau đại dịch Covid-19, đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân có nhiều khởi sắc. Sau đây là 10 hoạt động tiêu biểu của Quận 4 năm 2022.

Lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2025; thực hiện sơ kết, đánh giá giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ quận kỳ 2020 – 2025

Xác định Đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2020 - 2025 là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, Ban Thường vụ Quận ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo việc triển khai Đại hội, nhằm đảm bảo việc tổ chức Đại hội diễn ra đúng tiến độ và quy định. Đã có 100% chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở hoàn thành công tác tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025. Chi ủy mới bảo đảm chất lượng, mang tính kế thừa, phát triển; có số lượng, cơ cấu hợp lý để lãnh đạo toàn diện các lĩnh vực công tác.
 

Trong năm, Quận ủy cũng đã tổ chức đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đây là nhiệm vụ quan trọng nhằm đánh giá lại kết quả của sự lãnh đạo, chỉ đạo và sự quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong quận. Hội nghị cũng đã thẳng thắn chỉ rõ những mặt hạn chế, nhất là những hạn chế về mặt chủ quan, để từ đó đề xuất những giải pháp nhằm thực hiện bằng được các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XII đã đề ra

Triển khai các giải pháp xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động trong hệ thống chính trị, quyết tâm xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh
 

Việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn Quận 4 tiếp tục được triển khai thực hiện nghiêm túc, thường xuyên với nhiều giải pháp đa dạng, ý nghĩa. Nổi bật là nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương, trường học, cơ sở tôn giáo trên địa bàn quận đã có nhiều cách làm sáng tạo, thiết thực trong việc xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh. Ðến nay, Quận 4 đã có hơn 80 Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh, phù hợp điều kiện của từng đơn vị, từng khu phố, tổ dân phố, tạo được sự lan tỏa lớn. Việc hình thành Không gian văn hóa Hồ Chí Minh trên địa bàn không chỉ là xây dựng các thiết chế văn hóa mà còn phát triển mạnh mẽ văn hóa phi vật thể, quan tâm xây dựng những chương trình nghệ thuật phong phú, đặc sắc, gắn với cuộc đời, sự nghiệp của Người. Từ đó đã tạo ra sự chuyển biến quan trọng trong nhận thức, ý thức rèn luyện tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn quận, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.
Thu hút đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp, vượt chỉ tiêu thu ngân sách Nhà nước
 

Năm 2022, tình hình kinh tế của Quận 4 đã phục hồi mạnh mẽ. Đạt được những kết quả đó là nhờ các ngành, đơn vị liên quan đã triển khai thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, mạnh mẽ, có trọng tâm, trọng điểm các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh sau đại dịch; tập trung thực hiện có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp, thường xuyên nắm bắt những khó khăn, vướng mắc để hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời cho người dân, doanh nghiệp... Nhờ đó, quận đã vượt qua khó khăn, nhanh chóng bứt tốc để phục hồi và tăng trưởng trở lại. Trong năm, có hơn 1.300 doanh nghiệp, hộ kinh doanh được thành lập mới tại quận. Kết quả, ước thu ngân sách Nhà nước năm 2022 là 1.502 tỷ đồng, đạt 127,2% dự toán pháp lệnh, trong đó thuế công thương nghiệp ước đạt 132,4% dự toán pháp lệnh.

Huy động các nguồn lực chăm lo các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ mồ côi do dịch Covid-19
 

Thời gian qua, Quận đã tập trung thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách, trợ cấp xã hội theo quy định; tăng cường vận động nhiều nguồn lực và xây dựng, sửa chữa nhà; trao hàng trăm suất học bổng, phương tiện đi học, hàng ngàn thẻ bảo hiểm y tế,v.v..,  với tổng kinh phí trên 84 tỷ đồng. Đặc biệt, để giải quyết các vấn đề xã hội phát sinh sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, các cấp, các ngành đã huy động, kết nối các nguồn lực trong cộng đồng chung tay chăm lo, đồng hành cùng các trẻ mồ côi do dịch Covid-19. Việc hỗ trợ trẻ em mồ côi không chỉ dừng lại ở việc trao tặng quà, mà có nhiều hình thức hỗ trợ dài hạn với mục tiêu đảm bảo cho các em có điều kiện tiếp tục đến trường, phát triển toàn diện, vươn lên trong cuộc sống.

Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia; chăm sóc sức khỏe học đường gắn với phòng, chống dịch trong trường học
 

Năm học qua, ngành Giáo dục – Đào tạo Quận 4 đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về phát triển giáo dục và đạt được nhiều thành tích đáng biểu dương. Chất lượng dạy và học luôn được duy trì ổn định, hiệu suất đào tạo bậc trung học cơ sở đạt 99,83%, hiệu suất đào tạo bậc tiểu học đạt 99,8%. Quận 4 có 100% trường tiểu học, trung học cơ sở dạy 2 buổi/ngày. Công tác xây dựng cơ sở vật chất trường học tiếp tục được quận quan tâm đầu tư, 100% trường học trên địa bàn quận đạt chuẩn về tiêu chí xây dựng cơ sở vật chất; trong đó, có 4 trường đạt chuẩn Quốc gia gồm Trường Mầm non Ban Mai, Tiểu học Nguyễn Thái Bình, Trung học cơ sở Vân Đồn và Trường Trung học cơ sở Tăng Bạt Hổ. Bên cạnh đó, ngành giáo dục của quận đã triển khai có hiệu quả hoạt động chăm sóc sức khỏe cho học sinh trong công tác khám sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm cho học sinh được phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

Quốc phòng - an ninh tiếp tục được giữ vững; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo

Công tác quốc phòng – quân sự địa phương luôn là nhiệm vụ trọng tâm được thể hiện qua công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu nghiêm túc và đạt chất lượng. Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ được thực hiện chặt chẽ, đúng luật, vượt chỉ tiêu ở cả 2 cấp. Chất lượng tổng hợp, trình độ khả năng sẵn sàng chiến đấu được nâng lên.
 

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được đảm bảo. Công an quận đã tổ chức nhiều đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm, thực hiện quyết liệt các giải pháp chuyển hóa địa bàn phức tạp về an ninh trật tự. Công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và xây dựng phong “Trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” đã huy động được sự tham gia của cả hệ thống chính trị, tình hình phạm pháp hình sự giảm, công tác khám phá án đạt 86,36%. Ngoài ra, Công an quận còn phát huy vai trò tiên phong trong việc chủ động tham mưu UBND quận triển khai các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện hiệu quả Đề án số 06/CP của Chính phủ về “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030”.Với những thành tích đã đạt, Công an Quận 4 đã xuất sắc giữ vững danh hiệu thi đua Đơn vị Quyết thắng.

Bên cạnh đó, lực lượng Công an, Quân sự quận cũng đã chủ động tham mưu Quận ủy, UBND quận trong công tác tổ chức diễn tập xử lý tình huống về an ninh trật tự, kết hợp diễn tập khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự trên địa bàn quận năm 2022 thành công, đúng chỉ đạo của Thành phố.

Nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, nhiều mô hình cải cách hành chính thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
 

Tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Quận 4 tập trung thực hiện trong năm 2022. Việc không tổ chức Hội đồng nhân dân cấp cơ sở hướng đến bộ máy quản lý hành chính nhà nước tinh gọn, tự chủ, năng động, tiết kiệm ngân sách. Đồng thời công tác bố trí, sắp xếp tổ chức bộ máy, cán bộ khi triển khai tổ chức chính quyền đô thị cơ bản hoàn thành tốt, các chức danh vị trí việc làm được bố trí phù hợp với trình độ chuyên môn của cán bộ, công chức, viên chức để đảm nhận tốt nhiệm vụ được giao. Trong công tác cải cách hành chính, quận cũng đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đặc biệt là tăng cường và mở rộng áp dụng công nghệ thông tin trong giải quyết hồ sơ hành chính cho người dân, sử dụng dịch vụ công trực tuyến; cắt giảm nhiều thủ tục hành chính trong đầu tư, kinh doanh; liên thông trong giải quyết hồ sơ giữa các ngành. Tỷ lệ hài lòng của người dân đạt 99,99%; hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 100%.

Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục phát huy vai trò tập hợp và đoàn kết các tầng lớp Nhân dân

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội quận tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội, đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, bảo vệ tốt quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Tập trung các hoạt động để tập hợp, huy động sức mạnh của Nhân dân trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, chăm lo nâng cao đời sống Nhân dân, góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc.
 

Năm 2022, các tổ chức chính trị - xã hội quận cũng đã có nhiều nỗ lực trong công tác tổ chức Đại hội Chữ thập đỏ quận lần thứ IX, Đại hội Hội Luật gia quận lần thứ X, nhiệm kỳ 2021 – 2026; Đại hội đại biểu Cựu chiến binh lần thứ VIII, Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh quận lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tiếp tục nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo” hiệu quả thiết thực
 

Phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên địa bàn Quận 4 đã được triển khai sâu rộng, hiệu quả, với nhiều cách làm sáng tạo. Toàn quận đã đăng ký thực hiện 345 công trình “Dân vận khéo”, trong đó có 297 công trình đăng ký thực hiện theo nội dung 5 “không” của Ban Dân vận Thành ủy. Nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả được nhân rộng như: mô hình “Lồng ghép và rút ngắn thời gian giải quyết  thủ tục đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất và xóa đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất”, “Tăng cường trợ giúp pháp lý, hỗ trợ tổ chức, cá nhân kinh doanh trên địa bàn Quận 4 thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát dịch Covid-19”, mô hình “Xây dựng chung cư 3 kết nối và tập hợp thanh niên khu vực chung cư”, “Gian hàng chia sẻ yêu thương”, “Điểm giới thiệu sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp”,… Phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã trở thành phong trào quần chúng mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của quận nhà.

Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng cường đối thoại, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân

Từ đầu năm đến nay, Quận 4 đã tổ chức nhiều cuộc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với người dân. Thành phần các giới, đối tượng tiếp xúc đối thoại đa dạng như: tiếp xúc, đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; tiếp xúc đối thoại với chức sắc các tôn giáo, nữ thương nhân, đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND quận với Nhân dân…Thông qua các buổi đối thoại, lãnh đạo quận, các cơ quan chức năng đã ghi nhận, kịp thời trả lời, giải đáp, cơ bản đáp ứng được nguyện vọng của các giới, tạo được sự đồng thuận, góp phần tích cực đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế của địa phương.
 

Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận 4 đã tự tin đi qua năm 2022 - năm khôi phục phát triển kinh tế với nhiều kết quả nổi bật và đáng tự hào. Trong chặng đường tiếp theo, Đảng bộ, chính quyền và Nhân Quận 4 sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 4 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển Quận 4 văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Mỹ Duyên

Số lượt người xem: 221    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/05-11/05/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-01/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 14/3 đến 20/3/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/7-25/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-26/02-03/03/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/12-07/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/11 đến 06/11/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/10 đến 16/10/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 04/5 đến 10/5/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/11-15/11/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 08/02 đến 25/02/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-26/9-30/9/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-29/01-23/02/2013
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 8/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-08/12-14/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 07/09 đến 13/09/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-03/10-06/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 11/5 đến 17/5/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-04/5-18/5/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/7-19/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-29/12/2014-04/01/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/4-18/4/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-04/11-10/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/10-02/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/12-15/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/01-12/01/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-31/7-01/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-11/11-14/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-20/11-25/11/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/9-21/9/2014
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 7/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/7-05/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-07/7-13/7/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-21/10-27/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 05 đến 11/01/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/10-20/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-20/8-25/8/2013
  • Thông tin tuyên truyền tháng 2/2020
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/11-16/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/03-16/03/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/9-20/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-26/11-03/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 17/10 đến 31/10/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-30/12/2013-05/01/2014
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 6/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-11/8-17/8/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-25/7-26/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-18/11-24/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/11-30/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/6-07/6/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-03/9-05/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/11-23/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 15/11 đến 30/11/2016
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 5/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 15/3 đến 31/3/2017
  • Thông báo dịch vụ sử dụng điện qua SMS của Điện lực
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13/8-16/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/12-30/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-04/01-12/01/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-20/10-26/10/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/12-25/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/9-14/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-01/12-07/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-16/10-20/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/4-27/4/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 06/4 đến 30/4/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 18/5 đến 31/5/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/10-12/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/7-10/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-30/10-02/11/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/01-25/01/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/10-06/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/7-13/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/8-06/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13/10-19/10/2014
  • Tuyên truyền Quý IV - 2018
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-22/12-28/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-22/6-29/6/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/02-07/03/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-21/7-28/7/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/03-30/03/2014
  • Chào mừng Đại hội đảng bộ Quận 4
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/10-26/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/3 đến 15/3/2017
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/6-08/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-14/7-20/7/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-14/6-21/6/2013
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 10/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-16/12-22/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/11-17/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-31/03-16/04/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 tháng 9 năm 2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/12-29/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/6-15/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/12-21/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 09/3 đến 22/3/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 12/01 đến 25/01/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/01-22/01/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 25/01 đến 08/02/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 21/3 đến 27/3/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/9-01/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/8-09/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/6 đến 20/6/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-28/10-03/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 25/3 đến 05/4/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/12-08/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-01/9-07/9/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/9-06/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/6-30/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/03-16/03/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/4-05/4/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 - 06/10-12/10/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/02-23/02/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-11/6-16/6/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-16/6-22/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-03/11-09/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/10-13/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/3 đến 08/3/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/03-23/03/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/8-31/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13/01-19/01/2014

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
3
0
3
1
1
0
Tìm kiếm