Đảng - Đoàn thể 22 Tháng Ba 2024 9:05:00 SA

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 tiếp tục xây dựng và phát huy vai trò khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn quận


Trước thềm Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam Quận 4 lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 với chủ đề “Đoàn kết - Dân chủ - Trách nhiệm - Nghĩa tình”, phóng viên Tin Quận 4 phỏng vấn đồng chí Nguyễn Thị Thu - Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 những hoạt động nổi bật nhiệm kỳ 2019 - 2024 và các giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Phóng viên: Tin Quận 4 trân trọng cảm ơn đồng chí đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn hôm nay. Xin đồng chí cho biết đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam Quận 4, lần thứ XIV nhiệm kỳ 2024 - 2029 (viết tắt là Đại hội cấp quận) được tiến hành như thế nào?

Đồng chí Nguyễn Thị Thu:

Năm 2024, năm có ý nghĩa rất quan trọng đối với hoạt động của MTTQ Việt Nam các cấp trên địa bàn Quận 4, là năm cuối thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 4 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra. Do vậy, từ tháng 8/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 đã tham mưu Ban Thường vụ Quận ủy ban hành các văn bản lãnh đạo công tác Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam Quận 4 và 13 phường nhiệm kỳ 2024 - 2029; chủ động triển khai hệ thống các văn bản nhằm phổ biến, hướng dẫn và chuẩn bị tổ chức Đại hội cấp quận đúng theo các văn bản chỉ đạo của Thành ủy, Quận ủy và các hướng dẫn của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu - Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4

Như vậy, tháng 11, 12/2023, Ban công tác Mặt trận các khu phố đã tổ chức xong Hội nghị nhiệm kỳ 2024 - 2026; tháng 01/2024, Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các phường nhiệm kỳ 2024 - 2029 tổ chức xong đúng theo thời gian kế hoạch đề ra. Đối với Đại hội cấp quận, đến nay chúng tôi đã hoàn thành các nội dung văn kiện Đại hội, dự kiến nhân sự Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 nhiệm kỳ 2024 - 2029, đẩy mạnh các hoạt động chào mừng Đại hội cấp quận và hoàn tất những công việc còn lại để tổ chức Đại hội cấp quận vào ngày 04 và 05/4/2024.

Phóng viên: Đồng chí đánh giá như thế nào về những kết quả nổi bật trong nhiệm kỳ qua?

Đồng chí Nguyễn Thị Thu:

Với truyền thống đoàn kết, năng động, đổi mới, sáng tạo, nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Quận ủy và hướng dẫn của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 với UBND Quận 4 và các ngành liên quan, MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt vai trò là tổ chức liên minh chính trị, liên hiệp tự nguyện trong tập hợp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đã quan tâm chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân trên địa bàn Quận 4.

Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động “Người dân Quận 4 không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Quận 4 sạch, xanh, thân thiện môi trường” được Nhân dân đồng tình tích cực hưởng ứng. Phối hợp tốt với UBND, các tổ chức chính trị - xã hội Quận 4 thực hiện các giải pháp như: ký kết; phát động mô hình, công trình; sáng tác ca khúc; hội thi xây dựng khu dân cư sạch - xanh - thân thiện môi trường… góp phần nâng cao chất lượng Khu phố văn hóa, Phường đô thị văn minh trong thời gian qua. Công tác tuyên truyền, vận động và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” được thực hiện đa dạng, khơi dậy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, huy động các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, mạnh thường quân và Nhân dân ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” số tiền hơn 30 tỷ đồng (đạt 120,4% Nghị quyết Đại hội) để xây dựng 2 nhà tình nghĩa, 45 nhà tình thương, sửa chữa 89 nhà chống dột, trao tặng 1.478 học bổng Nguyễn Hữu Thọ, tặng 101 phương tiện đi học, trao tặng 40 phương tiện sinh kế, tặng 881 thẻ bảo hiểm y tế, hỗ trợ trên 27.000 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn đặc biệt... với tổng số tiền trên 28,6 tỷ đồng, góp phần tích cực vào công tác giảm nghèo bền vững của quận. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 bùng phát, đã phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc và huy động được các nguồn lực xã hội hơn 100 tỷ đồng để kịp thời chăm lo kinh phí, tặng quà, hỗ trợ lương thực và các hình thức khác đến những trường hơp bị ảnh hưởng trước, trong và sau dịch bệnh COVID-19.

Thực hiện tốt dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; giám sát và phản biện xã hội; tham gia phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, nhất là tham gia tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND Thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Hoạt động giám sát có sự đổi mới nội dung và phương thức thực hiện một cách có trọng tâm, trọng điểm, đi vào chiều sâu và hiệu quả hơn. Hoạt động phản biện xã hội tiếp tục thực hiện rõ nét hơn, ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân được phát huy một cách đầy đủ từ khâu dự thảo văn bản, lắng nghe ý kiến, tiếp thu và tổ chức thực hiện. Đặc biệt, hệ thống MTTQ quận và các phường đã trở thành cầu nối giữa Đảng và chính quyền với nhân dân, là nơi thể hiện ý chí, nguyện vọng của nhân dân, là mái nhà chung của khối đại đoàn kết toàn dân, nhất là trong giai đoạn Quận 4 cùng với TPHCM thực hiện chính quyền đô thị. Trong nhiệm kỳ, đã thực hiện 50 cuộc giám sát cấp quận, 239 cuộc giám sát cấp phường; tổ chức 281 hội nghị nhân dân cấp quận và phường, phản biện 106 dự thảo văn bản của chính quyền cùng cấp; có trên 98% các ý kiến, kiến nghị sau giám sát, phản biên xã hội và hội nghị nhân dân được ghi nhận và giải quyết và trả lời tiếp thu theo quy định.

Phát huy tốt vai trò chủ trì, hiệp thương, phối hợp thống nhất trong thực hiện các phong trào, cuộc vận động gắn với nhiệm vụ phong trào thi đua của từng tổ chức, đã mang lại nhiều kết quả tích cực đáp ứng lợi ích thiết thực của các giới, đoàn viên, hội viên và Nhân dân, nhiều mô hình, công trình, giải pháp hiệu quả như: phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”,“Giờ thứ 9”,“Hội thi thợ giỏi ngành da giày” của Liên đoàn Lao động; Chiến dịch tình nguyện hè, Chiến dịch Xuân tình nguyện của Quận đoàn; Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không - 3 sạch”của Hội Liên hiệp Phụ nữ; mô hình “Liên kết 2 chi - Vì thế hệ trẻ”, phong trào “Cựu Chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi” của Hội Cựu chiến binh; Các Hội nghành nghề như: Hội Người cao tuổi, Hội Luật gia, Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Doanh nghiệp, Hội Đông y, Hội Da giày… đã vận động hội viên và Nhân dân chấp hành các chủ trương của Đàng, các quy định pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động phù hợp.

Phóng viên: Trong nhiệm kỳ 2024 - 2029, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 sẽ tập trung những nội dung, nhiệm vụ công tác nào, thưa đồng chí?

Bà Nguyễn Thị Thu:

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam Quận 4 lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 trong bối cảnh Thành phố và quận vừa có thời cơ, thuận lợi, vừa đan xen nhiều khó khăn, thách thức; trước yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập chung của cả nước; với vai trò là tổ chức đại diện của Nhân dân, là một bộ phận cấu thành quan trọng trong hệ thống chính trị. Chủ đề “Đoàn kết - Dân chủ - Trách nhiệm - Nghĩa tình”, hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận trong thời gian tới sẽ tiếp tục tổng kết, rút kinh nghiệm, tập trung nghiên cứu, đề ra các giải pháp mới, có tính đột phá và bền vững; làm tốt hơn nữa vai trò là nòng cốt chính trị trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tập hợp, vận động Nhân dân đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hành dân chủ, tạo đồng thuận xã hội để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị của Thành phố và Quận 4 trong giai đoạn mới.

Về phương hướng nhiệm kỳ 2024 - 2029 sẽ tập trung: phát huy vai trò nòng cốt chính trị và trách nhiệm của MTTQ Việt Nam các cấp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; không ngừng đổi mới nội dung và phương thức tập hợp, vận động Nhân dân; nâng cao chất lượng hoạt động giám sát và phản biện xã hội; thực hành dân chủ, thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; củng cố, xây dựng hệ thống MTTQ Việt Nam vững mạnh, phát huy mạnh mẽ vai trò, trách nhiệm của các tổ chức thành viên và Tổ tư vấn; tích cực tham gia xây dựng Đảng và chính quyền, phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; thúc đẩy thi đua học tập, lao động sáng tạo, phát huy mọi tiềm năng và nguồn lực trong Nhân dân, tạo động lực mới góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 4 lần thứ XII và những năm tiếp theo, xây dựng Quận 4 phát triển bền vững, văn minh, hiện đại.

Tập trung triển khai 4 nhóm mục tiêu gồm: (1) MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội Quận 4 làm nòng cốt để tập hợp, đoàn kết, phát huy mạnh mẽ mọi nguồn lực, sức sáng tạo của Nhân dân, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động. (2) MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội làm tốt vai trò nòng cốt để Nhân dân làm chủ, lấy nhân tố con người là trung tâm, là chủ thể để Nhân dân được phát huy đầy đủ vai trò, sức sáng tạo ở tất cả các mặt của đời sống xã hội. (3) Chủ động thực hiện vai trò nòng cốt chính trị, trách nhiệm của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội là cơ sở chính trị của chính quyền Nhân dân, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân. (4) Tập trung đổi mới thực chất, hiệu quả tổ chức bộ máy, nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới; đổi mới, đa dạng hóa các hình thức tổ chức và phương thức tập hợp, vận động và hướng mạnh về địa bàn dân cư; xây dựng đội ngũ cán bộ Mặt trận có đủ năng lực và phẩm chất trong thực hiện nhiệm vụ.

Nhiệm kỳ 2024 - 2029 dự kiến triển khai hệ thống 10 nhóm chỉ tiêu chủ yếu và Chương trình hành động với 6 nội dung cụ thể gồm: (1) Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân; tăng cường đồng thuận xã hội, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. (2) Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát và phản biện xã hội, phát huy dân chủ, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. (3) Động viên các tầng lớp Nhân dân thi đua, sáng tạo, thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua trên địa bàn Quận 4. (4) Nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại nhân dân và công tác người Việt Nam ở nước ngoài trên địa bàn. (5) Tiếp tục đổi mới tổ chức bộ máy, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ hệ thống Mặt trận. (6) Xây dựng khu dân cư “Đoàn kết - Nghĩa tình - Tự quản”.

Với chủ đề “Đoàn kết - Dân chủ - Trách nhiệm - Nghĩa tình”, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 kêu gọi các tầng lớp Nhân dân quận đoàn kết, đồng lòng, chung sức, tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra, chung tay xây dựng và phát triển Quận 4 văn minh, hiện đại.

Phóng viên: Xin trân trọng cảm ơn đồng chí đã trả lời phỏng vấn!

Nguyên Tam

Số lượt người xem: 149    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/05-11/05/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-01/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 14/3 đến 20/3/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/7-25/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-26/02-03/03/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/12-07/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/11 đến 06/11/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/10 đến 16/10/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 04/5 đến 10/5/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/11-15/11/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 08/02 đến 25/02/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-26/9-30/9/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-29/01-23/02/2013
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 8/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-08/12-14/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 07/09 đến 13/09/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-03/10-06/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 11/5 đến 17/5/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-04/5-18/5/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/7-19/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-29/12/2014-04/01/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/4-18/4/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-04/11-10/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/10-02/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/12-15/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/01-12/01/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-31/7-01/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-11/11-14/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-20/11-25/11/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/9-21/9/2014
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 7/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/7-05/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-07/7-13/7/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-21/10-27/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 05 đến 11/01/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/10-20/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-20/8-25/8/2013
  • Thông tin tuyên truyền tháng 2/2020
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/11-16/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/03-16/03/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/9-20/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-26/11-03/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 17/10 đến 31/10/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-30/12/2013-05/01/2014
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 6/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-11/8-17/8/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-25/7-26/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-18/11-24/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/11-30/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/6-07/6/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-03/9-05/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/11-23/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 15/11 đến 30/11/2016
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 5/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 15/3 đến 31/3/2017
  • Thông báo dịch vụ sử dụng điện qua SMS của Điện lực
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13/8-16/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/12-30/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-04/01-12/01/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-20/10-26/10/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/12-25/12/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/9-14/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-01/12-07/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-16/10-20/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/4-27/4/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 06/4 đến 30/4/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 18/5 đến 31/5/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/10-12/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/7-10/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-30/10-02/11/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/01-25/01/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/10-06/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-10/7-13/7/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/8-06/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13/10-19/10/2014
  • Tuyên truyền Quý IV - 2018
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-22/12-28/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-22/6-29/6/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/02-07/03/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-21/7-28/7/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/03-30/03/2014
  • Chào mừng Đại hội đảng bộ Quận 4
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-24/10-26/10/2012
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/3 đến 15/3/2017
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/6-08/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-14/7-20/7/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-14/6-21/6/2013
  • Quận 4 chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 10/2019
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-16/12-22/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/11-17/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-31/03-16/04/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 tháng 9 năm 2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/12-29/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-09/6-15/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15/12-21/12/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 09/3 đến 22/3/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 12/01 đến 25/01/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/01-22/01/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 25/01 đến 08/02/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 21/3 đến 27/3/2016
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/9-01/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/8-09/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/6 đến 20/6/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-28/10-03/11/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 25/3 đến 05/4/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/12-08/12/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-01/9-07/9/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-05/9-06/9/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-23/6-30/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/03-16/03/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-02/4-05/4/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 - 06/10-12/10/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/02-23/02/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-11/6-16/6/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-16/6-22/6/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-03/11-09/11/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-06/10-13/10/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4 từ 01/3 đến 08/3/2015
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-17/03-23/03/2014
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-27/8-31/8/2013
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13/01-19/01/2014

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
6
0
1
3
5
Tìm kiếm